View a Private Twitter Instagram Account
"ask grok" "ask chatgpt" I asked yamaguchi tadashi and he said what other reason do we need than pride
@fibnaci GETS
@nightlylighter Good morning from ur oomf na malas din
Gets niyo ba ako sa study playlist ko
Me lamba sobrang bff ang kopiko lucky day
@amorfiati PLEASEE
Okay next goal: hang out w iska moots 🙂↕️
Me lamba or everyone
date idea: magikot sa fullybooked tapos i-download online yung mga books na nagustuhan
@onmyuno G NOT EME 🥲
Hung out w coursemates after class for the first time ever!! Finally #BranchingOut
happy 1st of september to all hxh fans who celebrate
Today is September 1st.
@kyswyn Ikaw pala naririnig ko kanina
Antas spam musubi my true love
yung iba nafofomo kasi gusto nila maging ka circle cortis pero ako di ko kakayanin tangina isang pagkaka-mali mo lang bunot ka habangbuhay eno
Hindi po ba hihikain mga taga upd.
Nagtataka ako bat wala akong ka-patintero na atenean sa sidewalk kanina. Wala pala silang pasok.
sorry if i reply to ur tweets like we're best friends but in my head all my oomfies are my best friends #parasocialtwt
Do i deserve another chagee