pero that's exactly why i don't understand the need to send hate to writers. hindi porket hindi mo kayang i-grasp yung political or deeper aspects ng isang au, automatically problematic na yung author. sometimes a story is just intentionally complicated and the characters are intentionally flawed. ano, hindi sanay sa grey area? lagi na lang black and white? ang hirap na nga makahanap ng may maayos na plot na related sa politics, sinisira niyo pang mga tarantado kayo.
kailan niyo kaya mare-realize na puwede naman kayong hindi magbasa ng ibang fic na hindi niyo trip? 😂 hindi naman requirement na lahat ng mababasa niyo ay aligned sa personal preferences o interpretation niyo ng isang story…
so sad to see lots of authors na nag s-step back dahil nawawala ang inspiration nila to write, deserve naman nila ng pahinga sa pagsusulat. but i can't really help but to blame the readers who don't know their boundaries attacking authors and their works, kaya maraming umaalis.
mga feeling entitled ng mga anon ngayon 🤧 sobrang lala! pano kayo nakakakain at nakakatulog nyan? sumasabay pa talaga kasamaan ng mga ugali nyo sa mga nasa gobyerno e. kaya walang pag-unlad. ang sarap kaya mabuhay kapag wala kang tinatapakan na tao.
6K Followers 2K Following#WONWOO: ikaw lang ang malinaw sa malabo kong paningin, mingyu. | i like your taste, i like your blue hair tho - waiian 2026 | priv: @uytingalaka